Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Dương Quang- Mỹ Hào- Hưng Yên
Điện thoại: 0969882964
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON DƯƠNG QUANG KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

 

    " Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo, khi đến trường cô giáo như mẹ hiền..."  Lời ca quen thuộc ấy đã đi vào tâm trí chúng ta từ thủa ấu thơ, ai sinh ra và lớn lên cũng mang trong hành trang cuôc sống của mình những hình ảnh thân thương, yêu mến. Và có lẽ sâu đậm nhất vẫn là hình ảnh người mẹ, người cô dịu hiền đón chúng ta ngay từ ngày đầu tiên tới lớp- Cô giáo mầm non.

    Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của phụ nữ cả nước chào mừng 109 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Công đoàn trường mầm non Dương Quang đã có có nhiều hoạt động phong phú, thiết thực và ý nghĩa như: 

    1. Tổ chức mít tinh tuyên truyền về ý nghĩa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và tinh thần của phụ nữ thế giới, khơi dậy lòng tự hào dân tộc, truyền thống yêu nước của phụ nữ Việt Nam góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước.

    2. Phát động phong trào thi đua tới 100% đoàn viên trong công đoàn như: Hội giảng mứng xuân, phong trào viết sáng kiến, thiết kế bài giảng có ứng dụng công nghệ thông tin, tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, các trò chơi giao lưu .... Đồng thời tuyên truyền đẩy mạnh các phong trào thi đua " Giỏi việc trường- Đảm việc nhà- Cô giáo người mẹ hiền" gắn với phong trào xây dựng " Nhà trường văn hóa- nhà giáo mẫu mực".

     3. Tổ chức vui liên hoan, văn nghệ giao lưu giữa các đàn viên công đoàn trong nhà trường được 100% các đoàn viên công đoàn hưởng ứng tham gia sôi nổi.

     Tất cả các hoạt động trên đã phần nào ôn lại chặng đường vẻ vang, truyền thống cao đẹp của người phụ nữ Việt nam, phụ nữ thủ đô anh hùng, đồng thời biểu dương ý chí đấu tranh của phụ nữ vì độc lập dân chủ, hỏa bình, bình đẳng và tiến bộ, vì quyền lợi hợp pháp chính đáng của phụ nữ , thông qua đó tạo không khí phấn khởi, sôi nổi thi đua góp phần tăng cường  tình đoàn kết và động viên nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trường, đồng thời làm tốt thiên chức người phụ nữ " Làm con, làm vợ, làm mẹ".


Tập tin đính kèm
Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết